Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Địa chỉ Sửa máy giặt Electrolux khu vực Cầu Diễn uy tín

Written By Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013 | 00:10




Sửa máy giặt Electrolux khu vực Cầu Diễn, Nếu chiếc máy giặt Electrolux nhà bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu sau: giặt kêu, vắt kêu, máy báo lỗi nhảy đèn End, đèn không vắt, máy không giặt, không vắt, máy không bơm nước, không cấp nước vào… Hãy liên hệ ngay với cơ sở gần nhất của chúng tôi tại khu vực Cầu Diễn.


Sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Cầu Diễn  

Chúng tôi nhận sửa chữa máy Electrolux tại khu vực đường láng, quý khách ở khu vực đường láng được phục vụ nhanh (thông thường chỉ 30′ là chúng tôi có mặt tại nhà khách hàng) tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ (tết âm lịch phục vụ khách hàng đến 28 tết, năm mới bắt đầu từ m5 âm lịch).

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên ngành, thường yêu thích những ban bệnh khó, nhận sửa chữa tất cả các ban bệnh của máy giặt Electrolux

Đặc biệt, trong trường hợp máy giặt Electrolux của quý khách bị hỏng mạch, kỹ thuật viên của chúng tôi có khả năng sửa mạch ngay tại nhà khách hàng.

Với dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Cầu Diễn của chúng tôi, chúng tôi cam kết và đảm bảo mạng lại giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ để sử dụng dịch vụ sua chua may giat electrolux:
        Điện thoại: ĐT: 043.992.6655 - DĐ: 0974.023.023
        Website: http://www.suachuabaohanhelectrolux.com.vn/

2 nhận xét

Đăng nhận xét