Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giới thiệu về dòng máy sấy bơm nhiệt

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013 | 20:34

máy sấy bơm nhiệt

Giới thiệu về dòng máy sấy bơm nhiệt, Dòng máy sấy bơm nhiệt, chăm sóc quần áo và bảo vệ môi trường

Máy sấy quần áo ngày càng trở nên không thể thiếu trong cuộc sống thành thị bận rộn. Với thời gian và không gian hạn hẹp để dành cho việc phơi quần áo, chiếc máy sấy là lựa chọn hữu ích cho việc sấy quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên nó còn là khoản chi tiêu đáng lo ngại cho túi tiền của bạn. Với lượng nhiệt tạo ra để hong khô quần áo, máy sấy quần áo có thể là thiết bị gia dung tiêu thụ điện nhiều nhất.

Một chiếc máy sấy thông thường tiêu thụ điện từ 1.800w đến 5.000w, và không chênh lệch nhiều giữa các sản phẩm khác nhau. Điều này có thể hiểu là trong hơn một thập kỷ qua, chiếc máy sấy chiếm khoản 6% hoặc nhiều hơn lượng điện tiêu thụ hàng tháng của một hộ gia đình và là một khoản khá nặng trong hóa đơn tiền điện.

Máy sấy thường dễ làm hư quần áo trong quá trình sấy do nhiệt độ cao trong máy có thể phá vỡ cấu trúc sợi vải và gây trầy xước và làm sợ vải bị sơ cứng.

Máy sấy quần áo sử dụng công nghệ bơm nhiệt cung cấp một giải pháp cho cả hai vấn đề này. Bước đột phá của máy sấy bơm nhiệt như dòng sản phẩm EDH97981W của Electrolux là nó giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các loại máy sấy khác mà không ảnh hưởng hiệu suất sấy khô.

 Máy sấy bơm nhiệt sử dụng điện hiệu quả hơn dòng mấy sấy truyền thống và giúp giữ quần áo bền hơn.

Các dòng máy sấy trước đây hoạt động theo cơ chế hút không khí xung quanh để làm nóng không khí thổi qua lòng sấy để hút độ ẩm có trên quần áo ướt. Không khí nóng sau đó sẽ được xả ra ngoài.

Máy sấy bơm nhiệt vận hành theo một qui trình khép kín trong đó không khí nóng sẽ được sử dụng lại để làm khô quần áo. Không khí nóng sau khi qua khỏi lòng sấy sẽ được làm mát để ngưng tụ độ ẩm hút ra từ quần áo và lượng nước này có thể được lọc để tái sử dụng vào mục đích khác. Chu trình không khí khép kín này giúp tái sử dụng nhiệt năng một cách hiệu quả, do đó lượng điện được sử dụng ít hơn nhiều để làm khô quần áo của bạn.

Máy sấy bơm nhiệt thải ít nhiệt hơn ra môi trường bên ngoài khi hoạt đông, sẽ là tin vui cho chủ của căn hộ nhỏ hay phòng giặt. Nó cũng giúp quần áo mềm mại hơn. Nhiệt độ sấy của máy sấy bơm niệt được giảm xuống còn khoản 25°C so với các loại máy sấy khác, mà vẫn không tiêu tốn thời gian sấy khô lâu hơn. Điều này giúp quần áo không bị quá khô, và kéo dài tuổi thọ của sợi vải.

Dù các máy sấy bơm nhiệt mới đắt hơn máy sấy truyền thống, lượng điện năng tiết kiệm được trong suốt quá trình sử dụng thiết bị là điểm hấp dẫn khi lựa chọn sản phẩm. Máy sấy bơm nhiệt sẽ là lựa chọn có một không hai cho những ai hướng tới một cuộc sống bền vững, giảm hóa đơn tiền điện cùng với mong muốn căn hộ mình ở luôn thoáng mát và quần áo luôn bền đẹp.

Electrolux liên tục cải tiến về hình thức và tính năng sản phẩm, truy cập trang "Máy Sấy" của chúng tôi để khám phá các sản phẩm máy sấy mới nhất.

Đăng nhận xét