Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Đổi mới công nghệ của tủ lạnh Electrolux

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013 | 20:20


Đổi mới công nghệ của tủ lạnh Electrolux, Những đổi mới không ngừng của tủ lạnh Electrolux, đổi mới của tủ lạnh Electrolux, Tủ lạnh Electrolux
Mách nhỏ: Có thể bạn đang cần một dịch vụ uy tín về bao hanh tu lanh electrolux hay sua chua tu lanh tai ha noi hãy truy cập ngay http://baohanhelectrolux.net để được phục vụ tốt nhất !

- Từ năm 100 trước Công Nguyên, người Trung Quốc đã khám phá cách dùng đá để làm lạnh, bảo quản thực phẩm và việc sản xuất đá đã trở thành lãnh địa của sự giàu có và có quyền thế. Chỉ những người có điều kiện dùng hầm chứa thức ăn hay nhà đông lạnh mới có thể tận hưởng những món ăn mát lạnh trong những ngày hè nóng nực. 

- Vào năm 1922 hai kĩ sư Baltzar von Platen và Carl Munters được cấp bằng sáng chế một thiết bị mới, tủ lạnh hấp nhiệt, có thể làm lạnh từ hơi nóng. Những chiếc tủ lạnh Electrolux đầu tiên có công nghệ này là tủ lạnh D-fridge được tung ra thị trường vào năm 1925, cho phép bất cứ người thường nào cũng có thể lưu trữ và bảo quản thức ăn trong chính ngôi nhà của mình. “Chiếc hộp kì diệu” như chính chủ nhân của nó đặt tên, dùng nước để làm mát và tủ phải được nối với các ống dẫn nước.

- Đổi mới trong thiết kế tiếp tục dựa trên công nghệ được cấp bằng sáng chế, với tủ lạnh gắn tường đầu tiên – sản phẩm nhỏ gọn dùng cho các gian bếp nhỏ được thấy trong nhiều căn hộ nhỏ vào thời điểm sản phẩm được xuất hiện trên thị trường năm 1930. Không lâu sau đó, chiếc tủ lạnh có khả năng làm mát đầu tiên L31 được giới thiệu vào năm 1931. 

- Đến năm 1940, khi nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thời trang trở nên thịnh hành và Electrolux đã thuê nhà thiết kế tạo hình Raymond Loewy để thiết kế kiểu dáng cho các sản phẩm hàng tiêu dùng của mình. Tủ lạnh L300, với cánh tủ có bộ phận tỏa hơi, mép tủ viền tròn mềm mại và có màu kem trở thành sản phẩm rất được ưa chuồng nhờ có công nghệ thân thiện với người dùng và thiết kế tiên phong. 
Đổi mới công nghệ của tủ lạnh Electrolux


- Thiết kế tủ lạnh L300 của Raymond Loewy được khen ngợi vì thiết kế tiên phong sắc sảo, và được áp dụng trong các mẫu thiết kế sau này như tủ lạnh L500.
- Chiến lược thuê các nhà thiết kế hàng đầu vẫn được duy trì vào những năm 1950, nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng nhất thập kỉ Carl Otto đã giới thiệu ra thị trường chiếc tủ đông đầu tiên Golden Lux. Là chiếc tủ để bàn với bề mặt được sơn bóng, chiếc tủ đông này trở thành cơn sốt cho ngành bảo quản thực phẩm. Otto tiếp tục nắm bắt xu hướng thiết kế năm 1960, với các mẫu tủ lạnh và tủ đông có mép thẳng và kiểu dáng nhỏ gọn.
- Luôn dõi theo thị hiếu của khách hàng, Electrolux nhận thấy người tiêu dùng muốn có tủ chứa đồ có nhiều ngăn trong các căn hộ hiện đại. Tủ lạnh SP111 ra đời năm 1959 đã thay thế cho hầm bảo quản đồ ăn, với chiều cao ngang vai và có ngăn làm mát dưới cùng cho các loại mứt và nước hoa quả. .
- Đến năm 1991, thiết kế bền vững là tâm điểm trong các sản phẩm hàng tiêu dùng, và Electrolux đi đầu với Tủ Lạnh Tiết Kiệm Năng Lượng, là một trong những tủ lạnh thân thiện với môi trường đầu tiên, giảm một nửa mức tiêu hao năng lượng cho người sử dụng. Năm 1993 chứng kiến sự bước tiếp của xu hướng này khi Electrolux là công ty đầu tiên tung ra các dòng tủ lạnh thân thiện với tầng ozone và không có hợp chất hóa học CFC. 
- Các thiết kế hài hòa giữa tính thân thiện với người sử dụng, phong cách và bền vững tiếp tục được giới thiệu trong các dòng tủ lạnh Willow và Ooyu vào thị trường Trung Quốc trong năm 2011. Kết hợp giữa ảnh hưởng của di sản nghệ thuật châu Á và nét tinh tế của Bắc Âu, dòng Willow đem đến một không gian bếp nghệ thuật trong vẫn tối ưu hóa không gian sử dụng. Ooyu đã dành giải Best White Home Appliance Award năm 2011 tại lễ trao giải the Sina Digital Billboard.


- Tủ lạnh Willow đem nghệ thuật đến phòng bếp với sự kết hợp của văn hóa nghệ thuật châu Á cùng với nét tinh tế của Bắc Âu.

- Chiến thắng của tủ lạnh Ooyu là tin vui với những khách hàng sống trong căn hộ bởi khả năng tối đa diện tích sử dụng trong khi chiếm rất ít không gian bếp.

- Electrolux liên tục cải tiến về hình thức và tính năng sản phẩm, vì vậy hãy theo dõi trang "Tủ Lạnh" của chúng tôi để được cập nhật các sản phẩm tủ lạnh mới nhất.

Đăng nhận xét